Game CF Offline 2019 - Phiên bản miễn phí toàn bộ vật phẩm

TẢI VỀ MÁY

CF Offline (Đột Kích) là trò chơi hành động bắn súng FPS nổi bật với hệ thống lối chơi kết hợp đồ họa chất lượng không thua kém gì phiên bản trực tuyến chính thức từ VTC cho game thủ được thể hiện bản thân với kho đồ đầy đủ trang bị cũng như tiền miễn phí, bạn chỉ cần thể hiện khả năng tấn công của chính mình mà thôi. Tải game Đột Kích Offline về máy mức dung lượng giảm tối đa giúp cho quá trình cài đặt trò chơi trở nên nhanh hơn giúp cho việc khám phá trò chơi luôn trở nên đơn giản, người chơi mở ngay được giao diện chính của Đột Kích để bắt đầu chứng tỏ bản lĩnh ở các chế độ Play hấp dẫn nhất.

Nếu muốn kết nối nhiều người chơi hơn ở phiên bản Đột Kích Online bạn có thể tải về máy tại WMP, hệ thống nhân vật và trang bị hoành tráng đang chờ đón bạn khám phá ngay. Tải game Đột Kích với kiểu chơi trực tuyến bạn không dễ đứng ở vị trí quán quân cho ván chơi đâu đấy vì sức cạnh tranh ở đây luôn rất lớn, hãy trau dồi kinh nghiệm Play qua chính những ván chơi nhé.

 

Hình ảnh game CF Offline in CF Offline

Kho đồ với 7 Balo cùng nhiều trang bị đủ loại vũ trang

 

Tải game Đột Kích Offline – Trò chơi bắn súng cực đã

Được phát triển dựa trên những tính năng nổi bật trò chơi không cần phải cần tới kết nối internet bạn cũng vẫn tham gia được vào các nhiều phương thức đặc trưng cho Player bắt đầu đặt chân vào lối chơi chiến đấu tấn công cùng đủ loại vũ khí hiện đại giống trong hệ thống quân sự của các quốc gia lớn trên thế giới. Game CF Offline bản mới nhất tặng miễn phí GP, vCoin để ai đăng ký tài khoản đều có thể mua súng nhanh từ cửa hàng, quay báu vật nhưng bên cạnh đó khi đã tham chiến lúc này chỉ có kỹ năng mới cho bạn đặt chân lên vị trí đầu bảng của những người chơi xứng đáng được vinh danh mà thôi. Tạm biệt cái tên Đột Kích hút máu, chơi version ngoại tuyến vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh nếu muốn sở hữu báu vật giá trị bây giờ đã không còn là vấn đề nan giải nữa rồi.

Trò chơi Đột Kích Offline thực chất nó chưa được hoàn thiện đủ như trong bản gốc nhưng Wap Miễn Phí chắc chắn một điều bất cứ ai có tình yêu đam mê với game khi đăng nhập chỉ cần vào kho đồ thôi cũng đủ khiến bạn phải choáng váng. Nếu không còn lạ gì với chế độ chơi ví dụ như đấu đội, sinh tử, đặt bom, Zombie… thì ngay tại game bạn còn được trải nghiệm kiểu Play vô cùng mạnh mẽ mang tới một thế giới nhiều tùy chọn miễn phí thay vì hình thức nạp tiền như thông thường quá tốn kém. Download CF Offline công việc chỉ đơn thuần là chọn trang bị thích hợp để khai thác xây dựng lối chơi thật tốt trước khi bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến đấu không ngừng nghỉ. Nhìn chung thì trò chơi cũng có giao diện mang đặc điểm phần lớn giống bản gốc tuy nhiên nó vẫn có gì đó hơi khác một chút do vậy khi Play bạn cũng đừng quá thắc mắc nhé. Bao gồm 3 máy chủ: 2 cụm server thường và 1 server Clan để bạn được chọn máy chủ thi đấu phù hợp nhất, mỗi máy chủ lại có các kênh và phòng khác nhau nên trò chơi luôn có đủ chỗ cho mọi người.

 

Hình ảnh CF Offline in CF Offline

Chế độ đấu đội truy tìm kẻ địch đầy bất ngờ

 

Mở khóa toàn bộ các giới hạn như số Balo mang đi trong một trận đấu ở bản gốc chỉ được 2 Balo thôi nhưng tại CF Offline người chơi có thể mang nhiều vũ khí hơn khiến quá trình chuẩn bị đủ tiện nghi phục vụ cho các cuộc chiến hơn nữa đấy. Tải game CF Offline mới nhất bản full GP, Vcoin cùng với nhân vật, vũ khí có thể dùng tẹt ga mà chẳng cần bận tâm gì cả, đủ điều kiện tốt nhất để bắt đầu màn chơi hành động khác biệt với đủ loại kẻ địch tại đây. Dù thuộc phiên bản Offline nhưng Cross Fire vẫn tạo ra một không gian sôi động với các cuộc trò chuyện thảo luận giữa người chơi trong ván đó cũng như tên nhân vật của đồng đội để là tiếng Việt, chơi game Player sẽ phải thích thú bởi phần đa nó đã được thiết kế vô cùng hoàn hảo. Mở màn cho cuộc chiến với đối thủ có sự hỗ trợ của các loại vũ trang mạnh mẽ, bạn đã sẵn sàng tham gia chưa nào ?

Đấu Trường Thú cũng là game hành động trên PC rất hay có lối chơi tấn công phòng thủ vô cùng màu sắc thoải mái nhập vai miễn phí vào các nhân vật mà không cần phải mua từ cửa hàng như trò chơi khác. Tải về Đấu Trường Thú chiến đấu làm sao phải thật nổi bật đúng với sức mạnh đặc trưng của mình đấy nhé.

Đột Kích vốn dĩ là một game mà yếu tố kỹ năng và vật phẩm phối hợp làm nên thành công qua số lượt tiêu diệt địch trong một ván, vị trí xếp hạng đứng thứ bao nhiêu giữa các người chơi. Hơn nữa game CF Offline miễn phí súng, vật phẩm tương đối nhiều nên nó vẫn có môi trường khá công bằng về vấn đề item dành cho mỗi nhân vật.

 

Hình ảnh Dot Kich Offline in CF Offline

Tặng GP, Vcoin miễn phí ngay sau khi truy cập vào trò chơi

 

CF Offine thực sự là một món quà quý giá cho những người chơi yêu thích game nói riêng và thể loại bắn súng hành động nói chung được trải nghiệm các khẩu súng có sức mạnh tấn công sát thương cực kì cao. Hơn nữa trò chơi lại tặng nhiều trang bị, tiền nên bạn cứ lo tập trung làm sao chơi đạt được kết quả tốt nhất thay vì ước ao một báu vật nào đó như trước kia. Tốc độ xử lý trong game tương đối nhanh nên các tính năng phản hồi không có độ trễ, chỉ cần nhấp chuột hay bàn phím lập tức mong muốn của Player được đáp ứng ngay. Ngoài ra game CF Offline cũng thường xuyên cập nhật nhiều bổ sung nữa đấy, nhớ ghé thăm WapMienPhi.info để update thêm nữa nha.

Age of Empires cho gamer quay lại thời tiền sử với những cuộc cạnh tranh của đế chế mà người tối cổ cai trị, chỉ bằng các vật dụng thô sơ mà họ có thể huy động thành cuộc chiến quy mô lớn giữa những thế lực lớn không cùng quan điểm. Trò chơi còn có cái tên khác là Đế Chế, download Age of Empires xây dựng lực lượng quân đội tinh nhuệ chuẩn bị vững vàng chống lại mọi cuộc xâm lược và mở rộng tiến công chiếm lĩnh địa bàn thôi nào.

Tính năng trong CF Offline

  • Phát GP, Vcoin miễn phí ngay sau khi đăng ký, đăng nhập tài khoản.
  • Máy chủ, kênh và phòng đa dạng cho người chơi có những khám phá đặc sắc trong lối chơi chiến đấu FPS.
  • Free kho đồ với đủ trang bị từ súng, bom, dao cùng nhiều báu vật đắt giá.
  • Chế độ chơi phong phú vẫn được giữ nguyên game thủ có thể tham gia ngay vào gameplay bùng nổ này bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn cài đặt Đột Kích Offline

Để tránh thắc mắc cho một số bạn mình sẽ chỉ luôn cách cài đặt game trên máy tính giúp bạn có thể chơi ngay, sử dụng miễn phí quà tặng từ game phục vụ cho màn chơi của mình. Thực ra cũng chỉ có vài bước đơn giản thôi nên hãy chú ý thật kĩ nha, mình đã kiểm tra không phát hiện lỗi gì sau khi cài đặt cả.

  • Sau khi download file về máy bạn giải nén thư mục ra rồi kích chuột vào CounterStrikeStar để cài đặt.

 

Hình ảnh cai dat CF Offline in CF Offline

 

  • Chờ một chút nó sẽ hiển thị lên giao diện như thế này, nhấn vào Play để chơi.

Chú ý: Tài khoản Vip có nhiều báu vật mình lưu ở file Nick vip bạn mở ra xem thông tin rồi đăng nhập sẽ có nhiều loại súng và tiền miễn phí nhé.

 

Hình ảnh cai dat Dot Kich Offline in CF Offline

 

CF Offline không chỉ có các tính năng tiện ích cho game thủ mà còn giúp họ sở hữu nhiều món đồ quý giá có thế mạnh cả về ngoại hình cũng như sức công phá tiêu diệt đối thủ cực nhanh và chính xác. Hỗ trợ nhiều về cả tiền, vật phẩm bây giờ download CF Offline mới nhất bắt đầu cho cuộc tấn công hành động thú vị không có hồi kết, hãy làm chủ cuộc chơi để không bị đối phương đàn áp nhé. Tải game Đột Kích Offline phiên bản mới nhất ở đây!

THÔNG TIN

CF Offline icon CF Offline
  • Miễn phí
  • Cập nhật 16/12/18

    Phiên bản 1.0 mới nhất

    Hỗ trợ Windows

    Thể loại Download Game PC

    Quét virus: An toàn, không có mã độc

    13
    Bình luận

    10 Chuỗi bình luận
    3 Đã phản hồi
    13 Đang theo dõi
     
    Bình luận được trả lời nhiều nhất
    Chủ đề được quan tâm
    12 Số người bình luận
      Theo dõi  
    Mới Được thích nhiều nhất
    Thông báo
    QUAY VOI BANG BANG

    anh oi tai cai nay ve no cu ghi loi

    WILD

    Gift code ở đâu sao mình tìm ko thấy vậy nhỉ ?

    WILD

    Bị văng hoài nhỉ ?

    BII

    mình k tìm thấy file nick vip.txt

    Dzoãn CF yasou

    Nick vip đây bạn. GameMaster

    123456

    Vương Hồng 1

    lấy code acc ở đâu ạ

    zuri

    lam sao co dc code vay ad

    thuanbglg

    phiên bản có vòng quay báu vật k vậy ad?
    nếu có vòng quay báu vật thì sẽ hấp dẫn hơn
    tránh trường hợp chs game nhanh chán hihi

    bảo

    sao cứ vào cài đặt là nó văng ra vậy ạ

    game hay nhưng các bước chạy không giống cf

    liêm

    ad ơi làm sao tạo tk

    Minh Chánh

    TK ở file NickVip

    Bài viết liên quan

    Pokemon Plants vs Zombies icon Pokemon Plants vs Zombies

    Thay vì đóng vai các loại cây cối tự nhiên thì giờ đây bạn được nhập vai vào Pokemon sức mạnh để chống lại thế lực Zombie với tham vọng xâm chiếm kiểm soát mảnh đất.

    9.6K Windows
    GTA 5 icon GTA 5

    GTA 5 (Grand Theft Auto V) là một game offline thể loại hành động dành cho máy tính mang tới cho người chơi có được những giây phút khó quên với hàng loạt nhiệm vụ, sứ mệnh cùng với hệ thống vũ khí khủng cho Player đắm...

    35.3K Windows
    Dynasty Warriors 6 icon Dynasty Warriors 6

    Thuộc thể loại game hành động chiến đấu cổ trang Dynasty Warriors 6 nằm trong phần tiếp theo của bộ sưu tập trò chơi cùng tên gây ấn tượng cực kì mạnh với cộng động Player.

    4.0K Windows, Free bản quyền
    ARK: Survival Evolved icon ARK: Survival Evolved

    Bạn đã bao giờ đối mặt với những chuyện không ngờ ảnh hưởng tới cả sinh mạng của mình, trong game cho Player được thủ vai nhân vật chính anh hùng sáng giá.

    4.1K Windows
    Avatar Star icon Avatar Star

    Avatar Star làm cho bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với thể loại game bắn súng nhưng phối hợp đầy đủ kỹ năng trong hàng tá các hoạt động thể hiện sự nhanh nhạy trong chiến đấu để có thể tiêu diệt đối thủ...

    9.1K Windows
    home tai game mien phi WapMienPhi.info